เทคนิคการประเมินหลักสูตร | ศูนย์หนังสือจุฬาฯ
เทคนิคการประเมินหลักสูตร
เทคนิคการประเมินหลักสูตร

เทคนิคการประเมินหลักสูตร

ผู้แต่ง : พิชิต ฤทธิ์จรูญ

หนังสือปกอ่อน

฿ 265.00

295.00

ประหยัด 10 %

TAGS :

ข้อมูลหนังสือ

Barcode : 9786165908269

ISBN : 9786165908269

ปีพิมพ์ : 1 / 2565

ขนาด ( w x h ) : 190 x 260 mm.

จำนวนหน้า : 0 หน้า

หมวดหนังสือ : การวัดผลการศึกษา

รายละเอียดสินค้า : เทคนิคการประเมินหลักสูตร

ปัจจุบันนี้ครู ผู้บริหาร บุคลากรทางการศึกษา และอาจารย์มีบทบาทมากขึ้นทั้งในฐานะผู้พัฒนาหลักสูตร การนำหลักสูตรไปใช้ และการจัดการเรียนการสอน รวมทั้งมีบทบาทในการร่วมประเมินหลักสูตร การปฏิบัติตามบทบาทดังกล่าว ต้องได้รับการส่งเสริมสนับสนุนจากผู้บริหารทุกระดับ โดยเฉพาะอย่างยิ่งบทบาทในการประเมินหลักสูตร เพื่อให้สามารถประเมินหลักสูตรและใช้ผลการประเมินประกอบการตัดสินใจปรับปรุง พัฒนาหลักสูตรและการจัดการเรียนการสอนให้มีคุณภาพมากขึ้น

ครู ผู้บริหาร บุคลากรทางการศึกษา และอาจารย์จึงควรได้เรียนรู้และพัฒนาตนเองในด้านการประเมินหลักสูตร และได้รับการพัฒนาส่งเสริมสนับสนุนจากผู้บริหารการศึกษาทุกระดับ เพื่อให้ครูและอาจารย์สามารถประเมินหลักสูตรได้อย่างมีประสิทธิ์ภาพและเกิดประโยชน์ต่อผู้เรียนและผู้เกี่ยวข้อง

หนังสือเล่มนี้ เรียบเรียงขึ้นเพื่อช่วยเสริมสร้างให้ครู ผู้บริหาร บุคลากรทางการศึกษาและอาจารย์มีความรู้ ความสามารถในการประเมินหลักสูตร และใช้ผลการประเมินให้เกิดประโยชน์ต่อการพัฒนาหลักสูตรและการจัดการเรียนการสอนอย่างคุ้มค่า โดยมีเนื้อหาที่เป็นองค์ความรู้ แนวคิด หลักการ และแนวปฏิบัติที่ชัดเจน รวมทั้งมีกรณีตัวอย่างเพียงพอที่ช่วยให้ครู ผู้บริหาร บุคลากรทางการศึกษา และอาจารย์มีสรรถนะด้านการประเมินหลักสูตรได้เป็นอย่างดี

สินค้าที่เกี่ยวข้อง

ลูกค้าที่ซื้อสินค้านี้ ซื้อสินค้านี้ด้วย

คะแนนรีวิวจากผู้ซื้อจริง

0 เต็ม 5 ดาว
0 คน
0
0
0
0
0