การประเมินโครงการ :แนวคิดและการประยุกต์ใช้ | ศูนย์หนังสือจุฬาฯ
การประเมินโครงการ :แนวคิดและการประยุกต์ใช้
การประเมินโครงการ :แนวคิดและการประยุกต์ใช้

การประเมินโครงการ :แนวคิดและการประยุกต์ใช้

ผู้แต่ง : พิชิต ฤทธิ์จรูญ

หนังสือปกอ่อน

฿ 216.00

240.00

ประหยัด 10 %

TAGS :

ข้อมูลหนังสือ

Barcode : 9786169331001

ISBN : 9786169331001

ปีพิมพ์ : 1 / 2562

ขนาด ( w x h ) : 195 x 270 mm.

จำนวนหน้า : 0 หน้า

หมวดหนังสือ : การบริหารรัฐกิจ/จัดการองค์การ

รายละเอียดสินค้า : การประเมินโครงการ :แนวคิดและการประยุกต์ใช้

       ผู้บริหาร หรือผู้รับผิดชอบโครงการจำเป็นต้องใช้สารสนเทศจากการประเมินโครงการ ประกอบการตัดสินใจเกี่ยวกับโครงการ ทั้งนี้เพื่อให้การตัดสินใจมีเหตุผล มีความรอบคอบ และเป็นประโยชน์ต่อผู้เกี่ยวข้องกับโครงการให้มากที่สุด การประเมินเป็นกลไกสำคัญที่จะช่วยให้ได้สารสนเทศที่มีความถูกต้อง น่าเชื่อถือและสร้างความมั่นใจให้กับผู้บริหารหรือผู้รับผิดชอบโครงการในการตัดสินใจเกี่ยวกับโครงการ

การศึกษาเรียนรู้เกี่ยวกับศาสตร์การประเมินและการประยุกต์ใช้ในการประเมินโครงการหรือสิ่งที่มุ่งประเมินอื่นๆ จึงต้องส่งเสริม พัฒนาอย่างจริงจังและกว้างขวางมากขึ้น โดยเฉพาะผู้บริหารและผู้ทำหน้าที่ประเมิน จำเป็นต้องเรียนรู้ เสริมาสร้างทักษะและประสบการณ์ทางการประเมินให้สามารถดำเนินการประเมินได้อย่างมีประสิทธิภาพ

หนังสือเล่มนี้เรียบเรียงขึ้นเพื่อเป็นการเสริมสร้างให้เกิดการเรียนรู้และประยุกต์ใช้ศาสตร์ทางการประเมินเพิ่มมากขึ้น โดยมีเนื้อหาประกอบด้วยองค์ความรู้ที่เป็นแนวคิด หลักการและแนวทางการประยุกต์ใช้ที่ชัดเจนเพียวพอที่จะช่วยยกระดับความรู้ ความสามารถของผู้บริหาร และผู้ที่ทำหน้าที่ประเมินให้ก้าวขึ้นสู่การเป็น “นักประเมินมืออาชีพที่มีคุณภาพ” ได้

 

สินค้าที่เกี่ยวข้อง

ลูกค้าที่ซื้อสินค้านี้ ซื้อสินค้านี้ด้วย

คะแนนรีวิวจากผู้ซื้อจริง

0 เต็ม 5 ดาว
0 คน
0
0
0
0
0