ความคงตัวของยา และสารธรรมชาติ สู่การประยุกต์ใช้ | ศูนย์หนังสือจุฬาฯ
ความคงตัวของยา และสารธรรมชาติ สู่การประยุกต์ใช้
ความคงตัวของยา และสารธรรมชาติ สู่การประยุกต์ใช้

ความคงตัวของยา และสารธรรมชาติ สู่การประยุกต์ใช้

ผู้แต่ง : วลัยศิริ ม่วงศิริ :บรรณาธิการ และคณะ

หนังสือปกอ่อน

฿ 413.00

459.00

ประหยัด 10 %

TAGS :

ข้อมูลหนังสือ

Barcode : 9786164076877

ISBN : 9786164076877

ปีพิมพ์ : 1 / 2566

ขนาด ( w x h ) : 0 x 0 mm.

จำนวนหน้า : 0 หน้า

หมวดหนังสือ : เภสัชศาสตร์

รายละเอียดสินค้า : ความคงตัวของยา และสารธรรมชาติ สู่การประยุกต์ใช้

หนังสือเล่มนี้รวบรวมความรู้พื้นฐาน และประสบการณ์ที่ได้รับจากการสอน การทำวิจัย และการบริการวิชาการด้านจลนศาสตร์เคมีและกลไกปฏิกิริยาที่สำคัญซึ่งเกี่ยวกับความคงตัวของยา รวมถึงการแก้ปัญหาและตอบคำถามให้กับหน่วยงานต่าง ๆ ในส่วนของภาคอุตสาหกรรมและโรงพยาบาล ทั้งภาครัฐและเอกชน โดยมีความมุ่งหวังให้ผู้อ่านเข้าใจความ  เชื่อมโยงระหว่างความรู้ทางทฤษฎีกับการประยุกต์ใช้ในแนวทางการศึกษาความคงสภาพตาม

ASEAN Guideline on Stability Study of Drug Product และ/หรือ ASEAN Guidelines on Stability Study and Shelf-Life of Traditional Medicines ซึ่งเหมาะสำหรับนิสิต นักศึกษาเภสัชศาสตร์ระดับปริญญาบัณฑิต บัณฑิตศึกษา และเภสัชกรที่ทำงานที่เกี่ยวข้องกับ เภสัชภัณฑ์และผลิตภัณฑ์สมุนไพร ผู้เขียนหวังเป็นอย่างยิ่งว่าหนังสือเล่มนี้จะเป็นส่วนหนึ่งใน

การสร้างความตระหนักรู้เกี่ยวกับคุณภาพและมาตรฐานในด้านความคงสภาพของเภสัชภัณฑ์ และผลิตภัณฑ์สมุนไพรที่จะส่งผลต่อประสิทธิภาพ ประสิทธิผลในการรักษา บำบัด บรรเทา และความปลอดภัยของผู้ป่วย สุดท้ายนี้ ผู้เขียนขอน้อมรำลึกถึงพระคุณของครู อาจารย์ ผู้ประสิทธิ์ประสาทวิซาความรู้ ทุกท่าน รวมถึงกัลยานมิตรที่ร่วมแลกเปลี่ยนความรู้ทางเภสัชกรรมเสมอมา และขอขอบคุณ  ครอบครัวและเพื่อนทุกคน สำหรับความช่วยเหลือและกำลังใจในการจัดทำหนังสือเล่มนี้

วลัยศิริ ม่วงศิริ

บดินทร์ ติวสุวร

สินค้าที่เกี่ยวข้อง

ลูกค้าที่ซื้อสินค้านี้ ซื้อสินค้านี้ด้วย

คะแนนรีวิวจากผู้ซื้อจริง

0 เต็ม 5 ดาว
0 คน
0
0
0
0
0