การใช้มัลติมิเตอร์ | ศูนย์หนังสือจุฬาฯ
การใช้มัลติมิเตอร์
การใช้มัลติมิเตอร์

การใช้มัลติมิเตอร์

ผู้แต่ง : นพ มหิษานนท์

หนังสือปกอ่อน

฿ 152.00

169.00

ประหยัด 10 %

TAGS :

ข้อมูลหนังสือ

Barcode : 9786168282205

ISBN : 9786168282205

ปีพิมพ์ : 1 / 2565

ขนาด ( w x h ) : 145 x 210 mm.

จำนวนหน้า : 192 หน้า

หมวดหนังสือ : วิศวกรรมไฟฟ้าและอิเล็กทรอนิคส์

รายละเอียดสินค้า : การใช้มัลติมิเตอร์

มัลติมิเตอร์ ถือว่าเป็นเครื่องมือที่มีประโยชน์มากสำหรับช่างไฟฟ้าและอิเล็กทรอนิกส์ อีกทั้งยังช่วยให้การติดตั้ง-ซ่อมแซมระบบไฟฟ้ากำลัง และระบบวงจรอิเล็กทรอนิกส์ “ง่ายขึ้น” สามารถตรวจสอบอุปกรณ์หลายชนิดได้ด้วยมัลติ

มิเตอร์เพียงเครื่องเดียว “เสียหรือดี” ก่อนที่จะนำอุปกรณ์ไปใช้ในระบบ โดยเฉพาะการทำงานในระบบอิเล็กทรอนิกส์ ที่มีชิ้นส่วนอิเล็กทรอนิกส์มากมาย เราสามารถวัดค่าของอุปกรณ์ ตรวจสภาพสภาพการใช้งาน “ช็อตไม่ช็อต รั่วหรือไม่”

เพียงใช้มัลติมิเตอร์วัดตรวจสอบ ก็สามารถทราบค่าอุปกรณ์ได้ในทันที เพื่อเปรียบเทียบกับรหัสสี หรือค่าตัวเลขตัวจิ๋วที่อ่านยากบนตัวถังของอุปกรณ์ นอกจากนี้ยังทราบได้ทันทีว่าอุปกรณ์ทั้งหลาย มีสภาพพร้อมใช้งานหรือไม่เช่นนั้น คู่มือการใช้งานมัลติมิเตอร์เบื้องต้นเล่มนี้ จึงมีประโยชน์มากสำหรับหลายคนที่สนใจอยากจะใช้มัลติมิเตอร์ แต่ยังใช้ไม่เป็น และนักศึกษาวิชาชีพช่างไฟฟ้ากำลัง และช่างอิเล็กทรอนิกส์ ที่กำ ลังเริ่มต้นศึกษาเรียนรู้ และที่สำคัญรวมถึงบรรดาช่างมือสมัครเล่นที่ใช้วิธี “ครูพักรักจำ” ด้วยหนังสือเล่มนี้รวบรวมเทคนิคการใช้งานที่โดดเด่นของมัลติมิเตอร์ เพื่อใช้

เป็นแนวทางในการตรวจสอบระบบและอุปกรณ์ของงานไฟฟ้าและอิเล็กทรอนิกส์โดยนำเสนอแบบ “ง่ายๆ” อ่านแล้วเข้าใจ เรียนรู้และปฏิบัติได้ด้วยตัวเองอย่างรวดเร็ว

สินค้าที่เกี่ยวข้อง

ลูกค้าที่ซื้อสินค้านี้ ซื้อสินค้านี้ด้วย

คะแนนรีวิวจากผู้ซื้อจริง

0 เต็ม 5 ดาว
0 คน
0
0
0
0
0