PFSENSE PFBLOCKERNG :การบล็อกโฆษณาและเว็บไซต์ที่มีเนื้อหาอันตรายด้วย PFBLOCKERNG | ศูนย์หนังสือจุฬาฯ
PFSENSE PFBLOCKERNG :การบล็อกโฆษณาและเว็บไซต์ที่มีเนื้อหาอันตรายด้วย PFBLOCKERNG
PFSENSE PFBLOCKERNG :การบล็อกโฆษณาและเว็บไซต์ที่มีเนื้อหาอันตรายด้วย PFBLOCKERNG

PFSENSE PFBLOCKERNG :การบล็อกโฆษณาและเว็บไซต์ที่มีเนื้อหาอันตรายด้วย PFBLOCKERNG

ผู้แต่ง : นพดล สุขศรี บึทเตอร์

หนังสือปกอ่อน

฿ 337.00

375.00

ประหยัด 10 %

TAGS :

ข้อมูลหนังสือ

Barcode : 9786166034264

ISBN : 9786166034264

ปีพิมพ์ : 1 / 2566

ขนาด ( w x h ) : 190 x 240 mm.

จำนวนหน้า : 166 หน้า

หมวดหนังสือ : ระบบเครือข่าย/การสื่อสารข้อมูล

รายละเอียดสินค้า : PFSENSE PFBLOCKERNG :การบล็อกโฆษณาและเว็บไซต์ที่มีเนื้อหาอันตรายด้วย PFBLOCKERNG

หนังสือ pfBlockerNG เล่มนี้ เป็นหนังสือในแนวทางปฏิบัติที่สามารถนำไปใช้ศึกษาและอ้างอิงทางเทคนิคเมื่อมีการติดตั้งและกำหนดค่าใช้งาน pfBlockerNG ร่วมกันกับ pfSense ไฟร์วอลล์ ให้กับเครือข่ายขององค์กรขนาดเล็ก องค์กรขนาดกลาง บ้าน อพาร์ทเม้นท์ บริษัทต่างๆ โรงเรียน โรงพยาบาลและรวมทั้งองค์กรของรัฐ มีการเขียนและทดสอบการใช้งานจริงทุกขั้นตอน ซึ่ง pfBlockerNG เป็นฟรีซอฟต์์แวร์แพ็คเกจโอเพ่นซอร์สที่ถูกพัฒนาขึ้นมาโดยทีมงานพัฒนา pfSense ของบริษัท Netgate เพื่อถูกนำมาใช้เป็นเครื่องมือขยายฟังก์ชั่นการทำงานเพิ่มเติมให้กับซอฟต์แวร์ pfSense ที่นอกเหนือจากไฟร์วอลล์ ที่เป็นการใช้งานในรูปแบบเดิม

       เนื้อหาภายในหนังสือเล่มนี้ จะเน้นเกี่ยวกับทางด้านการใช้งาน pfBlockerNG ของ pfSense เป็นหลัก ที่อธิบายถึงรายละเอียดพื้นฐานการติดตั้ง การกำหนดค่า และวิธีการจัดการที่เป็นส่วนสำคัญของแต่ละหัวข้อไว้เพื่อช่วยในการป้องกันความปลอดภัยให้กับเครือข่าย อาทิเช่น อธิบายถึงวิธีการจัดการการบล็อกหรือปิดสกัดกั้นการโฆษณา (Advertisement Blocking), การบล็อกเว็บไซต์ที่มีเนื้อหาที่เป็นอันตราย (Malicious site content blocking), การปิดสกัดกั้นการเข้าถึงเว็บไซต์โดยผ่านการกรอง DNS, การปิดสกัดกั้น Adult และ Porn ไชต์, การปิดสกัดกั้นโซเชียลมีเดีย (Social media) และอื่นๆอีกมากมาย รวมถึงความสามารถในการบล็อกตำแหน่งที่ตั้งพื้นฐานทางด้านภูมิศาสตร์ (GEO Blocking) อย่างเช่น ประเทศ ภูมิภาค ที่อยู่ไอพีแอดเดรส และโดเมนเนม (Domain name)


¡  หนังสือ pfSense pfBlockerNG เหมาะสำหรับสำหรับผู้เริ่มต้น นักเรียน นักศึกษา ครู อาจารย์ และผู้ที่มีพื้นฐานความรู้เกี่ยวกับทางด้านคอมพิวเตอร์และเน็ตเวิร์ค

¡  System Administrators อื่น ที่ต้องการศึกษาการใช้งาน pfBlockerNG ของ pfSense ไฟร์วอลล์เพิ่มเติมเพื่อใช้ในการป้องกันความปลอดภัยให้กับเครือข่าย (Network Security)

¡  เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องเดินทางไกลและนำติดตัวไปเพื่อใช้อ่านและทำความเข้าใจในขณะที่เดินทางบนรถไฟ
เครื่องบิน และ อื่นๆ อีก

สินค้าที่เกี่ยวข้อง

คะแนนรีวิวจากผู้ซื้อจริง

0 เต็ม 5 ดาว
0 คน
0
0
0
0
0