ทำการตลาดธุรกิจด้วย TIKTOK | ศูนย์หนังสือจุฬาฯ
ทำการตลาดธุรกิจด้วย TIKTOK
ทำการตลาดธุรกิจด้วย TIKTOK

ทำการตลาดธุรกิจด้วย TIKTOK

ผู้แต่ง : ชนัฐ เกิดประดับ

หนังสือปกอ่อน

฿ 360.00

400.00

ประหยัด 10 %

TAGS :

ข้อมูลหนังสือ

Barcode : 9786164493117

ISBN : 9786164493117

ปีพิมพ์ : 1 / 2564

ขนาด ( w x h ) : 145 x 210 mm.

จำนวนหน้า : 176 หน้า

หมวดหนังสือ : การตลาดทั่วไป

รายละเอียดสินค้า : ทำการตลาดธุรกิจด้วย TIKTOK

"แนวทางและทริกการทำตลาด TikTok พาธุรกิจโลดแล่นท่ามกลางสายตาคนนับล้านหนังสือหนึ่งในซีรีส์ TBX Digital จาก www.thinkbeyondbook.com 

TikTok คือแอปดูวิดีโอบนมือถือที่ได้รับความนิยมจนพัฒนาเป็นตลาดขนาดใหญ่ทั่วโลก นอกจากจะใช้ดูคลิปเจ๋งๆ ทำคลิป โหลดคลิป ฟังเพลงฮิต แต่ยังเป็นช่องทางทำการตลาดได้อีกด้วย หนังสือ Marketing on TikTok จะบอกแนวคิดการเริ่มต้นสมัคร วิธีคิดการตลาด การทำโฆษณา สิ่งที่ควรทำ/ไม่ควรทำ และกรณีศึกษามากมาย 

Free! คลิปมินิคอร์สวิดีโอสอนวิธียิง Ads TikTok และแนวทางสำหรับธุรกิจ SME 

แค่อ่านแล้วลงมือทำก็สามารถเริ่มทำการตลาดบน TikTok ได้ไม่ยากเลย


TikTok โซเชียลมีเดียน้องใหม่ที่มาแรงแซงทุกทางโค้ง กำลังเป็นขวัญใจวัยรุ่นและวัยทำงานด้วยยอดผู้ใช้งานทั่วโลกกว่าหลายร้อยล้านคนและคาดว่าจะแตะหลักพันล้านคนในเร็ววันนี้ แม้เราอาจเคยได้ยินมาว่า TikTok เป็นแอปพลิเคชันที่เน้นแต่ความสนุกสนานและบันเทิง แต่นั่นไม่ใช่ TikTok ในวันนี้ เพราะ TikTok ได้กลายเป็นตลาดการค้าขนาดใหญ่ที่ผู้คนจำนวนมากกระโดดลงมาสร้างภาพลักษณ์และสร้างยอดขายให้กับสินค้าของตนบนแพลตฟอร์มแห่งนี้กันอย่างคึกคัก 


“หลายสิ่งบนโลกใบนี้ อาจเป็นของใหม่ แต่ไม่มีอะไรยากเกินไปที่เราจะเริ่มเรียนรู้” ผมมั่นใจว่าหนังสือ Marketing on TikTok ทำการตลาดธุรกิจด้วย TikTok เล่มนี้ จะช่วยท่านให้เข้าใจตั้งแต่พื้นฐานเรื่อง การตลาดออนไลน์ ไปจนถึง สุดยอดเคล็ดลับในการสร้างภาพลักษณ์แบรนด์บนโลก TikTok รวมทั้งการเพิ่มยอดขาย ได้อย่างง่ายๆ ขอเพียงท่าน “ตั้งใจอ่าน” และ “ลงมือทำในทันที” เพราะโอกาสดี ๆ ลูกค้าใหม่ ๆ จำนวนมากมาย กำลังรอท่านอยู่ใน TikTok ครับ "

สินค้าที่เกี่ยวข้อง

ลูกค้าที่ซื้อสินค้านี้ ซื้อสินค้านี้ด้วย

คะแนนรีวิวจากผู้ซื้อจริง

0 เต็ม 5 ดาว
0 คน
0
0
0
0
0