กฎเหนือกฎเพื่อชีวิตที่มีความหมาย | ศูนย์หนังสือจุฬาฯ
กฎเหนือกฎเพื่อชีวิตที่มีความหมาย
กฎเหนือกฎเพื่อชีวิตที่มีความหมาย

กฎเหนือกฎเพื่อชีวิตที่มีความหมาย

ผู้แต่ง : JORDAN B. PETERSON (จอร์แดน บี ปีเตอร์สัน)

หนังสือปกอ่อน

฿ 445.00

495.00

ประหยัด 10 %

TAGS :

ข้อมูลหนังสือ

Barcode : 9786161860226

ISBN : 9786161860226

ปีพิมพ์ : 1 / 2566

ขนาด ( w x h ) : 145 x 210 mm.

จำนวนหน้า : 456 หน้า

หมวดหนังสือ : การพัฒนาตนเอง

รายละเอียดสินค้า : กฎเหนือกฎเพื่อชีวิตที่มีความหมาย

หลังจากที่หนังสือ ""12 กฎที่ใช้ได้ตลอดชีวิต"" (12 Rules For Life) ได้ช่วยผู้คนนับล้านทั่วโลกสะสางชีวิตอันยุ่งเหยิงมาแล้ว Beyond Order เล่มนี้เปรียบเสมือนภาคต่อที่จะมอบอีก 12 กฎล้ำค่าที่จะนำพาเราก้าวฝ่าเส้นทางอันตรายของโลกยุคนี้ ตั้งแต่อันตรายจากโครงสร้างทางสังคมเราเองไปจนถึงกับดักทางอารมณ์จิตใจของมนุษย์เราเอง ปีเตอร์สัน เตือนเราอย่างเฉียบคมผ่านอีก 12 กฎทรงพลัง (อาทิ  อย่าดูหมิ่นสถาบันทางสังคมหรือผลงานสร้างสรรค์ใดๆ โดยไม่คิดให้ดีก่อน  จินตนาการถึงสิ่งที่คุณจะเป็นได้ในอนาคตและจดจ่อแน่วแน่ที่สิ่งนั้น  อย่าซุกซ่อนสิ่งที่ไม่ต้องการไว้ในม่านหมอก ฯลฯ)

อันเป็นกลยุทธ์ที่จะช่วยให้เราเอาชนะแรงขับทางจิตวิทยา วิทยาศาสตร์ และวัฒนธรรม และสอนให้รู้จักใช้สัญชาตญาณเพื่อหาความหมายและเป้าหมายของชีวิต โดยเฉพาะอย่างยิ่งในยามที่เราอ่อนแอ เหล่านี้จะช่วยให้คุณได้เรียนรู้ที่จะเหยียบยืนอย่างชาญฉลาดบนเส้นแบ่งบางๆ ระหว่าง “ความโกลาหล” (chaos) ที่ถ้ามีมากเกินไปก็จะทำให้ชีวิตไร้ซึ่งความมั่นคงและมีแต่ความหวาดวิตก และ “ระเบียบ” (order) ที่ถ้ามีมากเกินไปก็จะทำให้เรากลายเป็นคนที่จำนนต่อทุกสิ่ง การเข้าถึงสมดุลระหว่างหลักความจริงพื้นฐานทั้งสองฝั่งนี้จะทำให้คุณพบว่า ชีวิตอาจไม่ได้ยากลำบากแสนเข็ญอย่างที่คิด

Key Message :  ผลงานเล่มใหม่จากนักคิดและนักจิตวิทยาผู้ทรงอิทธิพล เจ้าของผลงาน International Bestseller ที่จะมอบอีก 12 กฏทรงพลังที่จะช่วยรับมือชีวิตได้ดียิ่้งขึ้น

สินค้าที่เกี่ยวข้อง

ลูกค้าที่ซื้อสินค้านี้ ซื้อสินค้านี้ด้วย

คะแนนรีวิวจากผู้ซื้อจริง

0 เต็ม 5 ดาว
0 คน
0
0
0
0
0