แม่จอมขวัญ | ศูนย์หนังสือจุฬาฯ
แม่จอมขวัญ
แม่จอมขวัญ

แม่จอมขวัญ

ผู้แต่ง : ชูวงศ์ ฉายะจินดา

หนังสือปกอ่อน

฿ 414.00

460.00

ประหยัด 10 %

TAGS :

ข้อมูลหนังสือ

Barcode : 9786163887399

ISBN : 9786163887399

ปีพิมพ์ : 1 / 2567

ขนาด ( w x h ) : 145 x 210 mm.

จำนวนหน้า : 456 หน้า

หมวดหนังสือ : นวนิยาย

รายละเอียดสินค้า : แม่จอมขวัญ

แม้จะเป็นพี่น้องฝาแฝดกัน แต่ “อรุณ” กับ “สายัณห์” ช่างมีชีวิตที่ แตกต่างกันอย่างสิ้นเชิง “สายัณห์” ถูกบิดาเลี้ยงแบบแย่ ๆ เพราะทันทีที่เขาเกิดมา ก็ได้พรากชีวิตของผู้เป็นแม่ไปจากครอบครัวชั่วนิรันดร์ ขณะที่ “อรุณ” หรือต่อมา คือ “เสี่ยรุณ” แฝดผู้พี่ที่ได้รับการดูแลเอาใจใส่อย่างดี

วัยเด็กของ “สายัณห์” จึงมีเพียงเด็กหญิง “จอมขวัญ” เท่านั้นที่ดูจะอยู่เคียงข้าง และเข้าใจ ความลำเอียงจากบิดาทำให้วันหนึ่ง “สายัณห์” ทนไม่ไหว และหนีหายไป จากบ้านผ่านเวลาไปกว่าสิบปี เขากลับมาด้วยภารกิจสำคัญ ต้องรับเป็น “เสี่ยรุณ ด้วยความจําเป็น

เขาไม่มีสิทธิ์แม้แต่น้อยที่จะครองใจจอมขวัญ หญิงที่พี่ชายของเขาหมายปอง ส่วนจอมขวัญเองเล่าจะแยกได้ไหมว่า ใครกันที่เธอเต็มใจมอบความรักให้ ด้วยรูปร่างหน้าตาอย่างเดียว จะบอกได้หรือ ว่าใครเป็นตัวจริงหรือตัวปลอมกันแน่

แรงดันความสัมพันธ์ระหว่าง “เสี่ยรุณ” และ “จอมขวัญ” เพิ่มขึ้น มีความสับสนในใจของจอมขวัญว่านี่คือ”อรุณ”จริงหรือไม่ จนทำให้เกิดความสัมพันธ์ที่ซับซ้อน และเต็มไปด้วยความรู้สึกที่สับสน จอมขวัญต้องทำความเข้าใจถึงความสัมพันธ์ที่เปลี่ยนแปลงไปนั้น เธอไม่สามารถบอกได้ว่าเธอจะเลือกใครและใครจะเป็นคนที่ครองใจเธอ แต่เธอต้องตัดสินใจในที่สุด เพื่อหาคำตอบในปริศนาของหัวใจ

สินค้าที่เกี่ยวข้อง

คะแนนรีวิวจากผู้ซื้อจริง

0 เต็ม 5 ดาว
0 คน
0
0
0
0
0