เลโอนาร์โด ดา วินชี (LEONARDO DA VINCI) (พร้อมจิ๊กซอว์) (เฉพาะจอง) | ศูนย์หนังสือจุฬาฯ
เลโอนาร์โด ดา วินชี (LEONARDO DA VINCI) (พร้อมจิ๊กซอว์) (เฉพาะจอง)
สินค้าหมด
เลโอนาร์โด ดา วินชี (LEONARDO DA VINCI) (พร้อมจิ๊กซอว์) (เฉพาะจอง)

เลโอนาร์โด ดา วินชี (LEONARDO DA VINCI) (พร้อมจิ๊กซอว์) (เฉพาะจอง)

ผู้แต่ง : WALTER ISAACSON

หนังสือปกอ่อน

฿ 799.00

799.00

ประหยัด 0 %

TAGS :

ข้อมูลหนังสือ

Barcode : 9789990145830

ISBN : 0

ปีพิมพ์ : 1 / 2563

ขนาด ( w x h ) : 0 x 0 mm.

จำนวนหน้า : 760 หน้า

หมวดหนังสือ : ชีวประวัติบุคคลสำคัญ

รายละเอียดสินค้า : เลโอนาร์โด ดา วินชี (LEONARDO DA VINCI) (พร้อมจิ๊กซอว์) (เฉพาะจอง)

         เลโอนาร์โด ดา วินชี คืออัจฉริยะของโลกอย่างแท้จริง เขาเป็นสุดยอดในการบุกเบิกนวัตกรรมใหม่ๆ ด้านวิทยาศาสตร์ เช่น กายวิภาคมนุษย์ ออกแบบอาวุธ เครื่องกลการบิน และระบบไฮดรอลิก และก็เป็นสุดยอด ในเชิงศิลป์ งานศิลปะที่เขาสร้างขึ้นนั้นประณีตงดงามจนประเมินราคาไม่ได้ อย่าง ภาพ The Last Supper, Mona Lisa, Vitruvian Man แม้ผ่านยุคสมัยของเขามาถึงห้าศตวรรษแล้ว ก็ยังหาได้ยากยิ่งที่ใครจะเป็นสุดยอดทั้งในด้านศาสตร์และศิลป์แบบเขาทำไมเลโอนาร์โดจึงเป็นอัจฉริยะ เขามีความลับอะไรที่เราจะสามารถเรียนรู้และนำมาใช้ได้บ้าง วอลเตอร์ ไอแซกสัน นักเขียนหนังสือชีวประวัติระดับเบสต์เซลเลอร์ผู้เขียนหนังสือชีวประวัติบุคคลสำคัญมาแล้วหลายแล่ม  เช่น Steve Jobs, Albert Einstein และ Benjamin Franklin จะได้เปิดเปลือยชีวิตของเลโอนาร์โด ดา วินชี ขึ้นมาให้เราได้ เรียนรู้กันอีกครั้ง และคราวนี้จะเป็นการเปิดเปลือยทุกแง่ทุกมุมอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน ซึ่งจะทำให้เราได้รู้ว่าแท้จริงแล้ว 
          เลโอนาร์โด ดา วินชี เป็นเพียงคนธรรมดาคนหนึ่ง เป็นเด็กกำพร้า ไม่ได้รับการศึกษา และไม่ได้มีพรสวรรค์ใด ๆ   เป็นพิเศษ หากแต่สิ่งที่ทำให้เขากลายเป็นอัจฉริยะระดับโลกกลับเป็นพรแสวงที่เขาพัฒนาขึ้นมาเองจากความใฝ่รู้และช่างสังเกตอย่างไม่สิ้นสุด ไอแซกสันบรรจงเขียนหนังสือเล่มนี้ขึ้นโดยอ้างอิงจากชุดสมุดบันทึกส่วนตัวอันล้ำค่าของเลโอนาร์โดเองชื่อ ‘Codex’ ที่รวมแล้วมีความยาวหลายพันหน้า ประกอบกับการค้นพบใหม่ๆ เกี่ยวกับเขาที่เกิดขึ้นในรอบห้าร้อยปีที่ผ่านมา เลโอนาร์โด ดา วินชี เล่มนี้จึงจะเผยเรื่องราวทุกแง่มุมของคนธรรมดาที่ทุ่มเทขัดเกลาตนเองจนกลายเป็นอัจฉริยะเอกของโลกคนนี้ ทั้งด้านที่เป็นศาสตร์และด้านที่เป็นศิลป์ ทั้งในแง่มุมที่น่าเอาเป็นแบบอย่างและในแง่มุมที่ดำมืด
          เมื่ออ่านจบ นอกจากนักอ่านจะได้พบกับเรื่องราวชีวิตของคนๆ หนึ่งที่มีชีวิตโลดโผนเหลือเชื่อและอ่านสนุกจนวางไม่ลงแล้ว ยังจะได้พบด้วยว่าสิ่งใดกันที่ขัดเกลาเลโอนาร์โดให้กลายเป็นอัจฉริยะอันดับหนึ่งของโลก และหากเราพบความลับนั้น  ไม่แน่เราก็อาจนำมาขัดเกลาตัวเองให้กลายเป็นคนที่ยอดเยี่ยมกว่าเดิมได้เช่นเดียวกัน

สินค้าที่เกี่ยวข้อง

คะแนนรีวิวจากผู้ซื้อจริง

0 เต็ม 5 ดาว
0 คน
0
0
0
0
0