คู่มือการใช้ OKRS PLUS สำหรับนักปฏิบัติ | ศูนย์หนังสือจุฬาฯ
คู่มือการใช้ OKRS PLUS สำหรับนักปฏิบัติ
คู่มือการใช้ OKRS PLUS สำหรับนักปฏิบัติ

คู่มือการใช้ OKRS PLUS สำหรับนักปฏิบัติ

ผู้แต่ง : วิฑูรย์ สิมะโชคดี และคณะ

หนังสือปกอ่อน

฿ 441.00

490.00

ประหยัด 10 %

TAGS :

ข้อมูลหนังสือ

Barcode : 9786165865333

ISBN : 9786165865333

ปีพิมพ์ : 1 / 2564

ขนาด ( w x h ) : 295 x 205 mm.

จำนวนหน้า : 224 หน้า

หมวดหนังสือ : การบริหารทรัพยากรมนุษย์

รายละเอียดสินค้า : คู่มือการใช้ OKRS PLUS สำหรับนักปฏิบัติ

ทุกวันนี้ องค์กรส่วนใหญ่ยังคงได้ “ผลงาน” ที่ไม่เป็นไปตาม “เป้าหมาย" และ "นโยบาย” ที่ตั้งไว้

หลายองค์กรก็ยังคงเจอปัญหา “แพลนแล้วนิ่ง" คือ มีการวางแผน แต่ไม่ได้ปฏิบัติตามแผนที่วางไว้ องค์กร จึงไม่บรรลุเป้าหมาย หรือ ได้ผลไม่เต็มเม็ดเต็มหน่วย

นี่คือ ปัญหาของผู้น่า (Leader) และผู้บริหารระดับสูง (CEO) ในบ้านเราที่เก่งในการวางแผน แต่ไม่เก่ง ในทางปฏิบัติ องค์กรส่วนใหญ่จึงไม่สามารถปฏิบัติให้เกิดผลสําเร็จตามเป้าหมายที่ตั้งไว้ ท่าให้เกิดความสูญเสีย ต่างๆ

หนังสือ "คู่มือการใช้ OKRs Plus สําหรับนักปฏิบัติ" เล่มนี้ จึงเป็น “ข้อต่อ" ที่เชื่อมให้ผู้อ่านสามารถ น่าการวางแผนไปสู่การปฏิบัติจนเกิดผลสาเร็จตามเป้าหมายที่องค์กรกําหนดไว้ เพราะเขียนขึ้นมาจากประสบการณ์ ของผู้เขียนที่นําความรู้ทางวิชาการไปสู่การปฏิบัติที่ได้ผลจริง คือ นอกจากการอธิบายแนวความคิดของ OKRsแล้ว ผู้เขียนยังท่าเป็นคู่มือภาคปฏิบัติการที่แสดงถึงวิธีการลงมือทําอย่างเป็นขั้นเป็นตอน ทั้งในรูปของตารางกิจกรรม และการเขียนภารกิจที่ต้องทําเพื่อน่าไปสู่ความสําเร็จ เป็นต้น

OKRs ช่วยให้เราตั้ง "เป้าหมาย" พร้อม "ผลลัพธ์ส่าคัญ" อย่างครบถ้วนในคราวเดียว ท่าให้การกระจาย เป้าหมายองค์กรลงมาถึงเป้าหมายระดับบุคคลไม่ตกหล่น และ KRs ก็คือ KPIs ที่เราคุ้นเคยกันมาแล้วนั้นเอง ก็เท่ากับเราได้กระจาย KPIs ลงมาพร้อมเป้าหมายถึงระดับบุคคล

OKRs Plus เล่มนี้ ชื่อเต็ม คือ "OKRs Plus KAs" ซึ่ง KAs ก็คือ Key Actions ดังนั้นนอกจากกําหนด OKRs แล้ว เรายังพ่วง KAsเข้ามาด้วย ท่าให้ชุดข้อมูล OKRs Plusเชื่อมโยงเราไปถึงแผนปฏิบัติงานในคราวเดียวกัน

หนังสือเล่มนี้ จึงเป็นหนังสือที่แตกต่างจากหนังสือ OKRs ที่มีอยู่ทั่วไป จึงเหมาะสําาหรับผู้น่า ผู้บริหารองค์กร และผู้สนใจทุกท่าน โดยเฉพาะนักปฏิบัติที่ต้องการ “ผลลัพธ์” ที่มีประสิทธิภาพจากการปฏิบัติจริง จะช่วยให้องค์กร ของท่าน “แพลนแล้ววิ่ง" ไม่ใช่ “แพลนแล้วนิ่ง" อีกต่อไป ครับผม!

สินค้าที่เกี่ยวข้อง

ลูกค้าที่ซื้อสินค้านี้ ซื้อสินค้านี้ด้วย

คะแนนรีวิวจากผู้ซื้อจริง

0 เต็ม 5 ดาว
0 คน
0
0
0
0
0