ภาษาอังกฤษ CU-AAT | ศูนย์หนังสือจุฬาฯ
ภาษาอังกฤษ CU-AAT
ภาษาอังกฤษ CU-AAT

ภาษาอังกฤษ CU-AAT

ผู้แต่ง : สุทิน พูลสวัสดิ์

หนังสือปกอ่อน

฿ 246.00

290.00

ประหยัด 15 %

TAGS :

ข้อมูลหนังสือ

Barcode : 9786165470469

ISBN : 9786165470469

ปีพิมพ์ : 1 / 2555

ขนาด ( w x h ) : 185 x 260 mm.

จำนวนหน้า : 262 หน้า

หมวดหนังสือ : คู่มือสอบเข้าป.โท/เอก

รายละเอียดสินค้า : ภาษาอังกฤษ CU-AAT

หนังสือภาษาอังกฤษ CU-AAT ของศูนย์หนังสือ ที.จี.อาร์.อี. เล่มนี้ เป็นหนังสือที่ใช้เตรียมตัวสอบ CU-AAT ส่วนภาษาอังกฤษ (Verbal Section) เพื่อเข้าเรียนต่อในระดับปริญญาตรีหลักสูตรนานาชาติ (International Program) ที่จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยกำหนดรับเข้าเรียนตามคณะต่างๆ ได้แก่ คณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี คณะเศรษฐศาสตร์ คณะวิศวกรรมศาสตร์ คณะวิทยาศาสตร์ คณะสถาปัตยกรรมศาสตร์ คณะนิเทศศาสตร์ คณะอักษรศาสตร์ และ คณะจิตวิทยา ซึ่งเป็นคณะที่กำลังเป็นที่นิยมมากในขณะนี้

ในหนังสือเล่มนี้ มีเนื้อหาสาระต่างๆ ของ CU-AAT ส่วนภาษาอังกฤษ (Verbal Section) ไว้อย่างครบถ้วน

โดยจัดแบ่งเนื้อหาออกเป็น 3 Parts คือ

- Part 1 เป็นการทบทวนทดสอบ ส่วนการอ่าน The Critical Reading Section โดยมีรายละเอียดเกี่ยวกับลักษณะรูปแบบของข้อสอบพร้อมทดสอบและเฉลยอย่างละเอียด

- Part 2 เป็นการทบทวนทดสอบส่วนการเขียน The Writing Section ซึ่งมีลักษณะรูปแบบที่เน้นหนักเกี่ยวกับข้อบกพร่องทางไวยากรณ์อังกฤษ (Errors) ของประโยคและการเขียน พร้อมทดสอบและเฉลยอย่างละเอียด

- Part 3 รวมข้อสอบภาษาอังกฤษ CU-AAT Verbal Section Tests ทั้งหมด พร้อมเฉลยอย่างละเอียด

นับเป็นหนังสือภาษาอังกฤษ CU-AAT ของศูนย์หนังสือ ที.จี.อาร์.อี. ที่ได้จัดทำขึ้นเป็นเล่มแรกในประเทศไทย ที่มีเนื้อหาสมบูรณ์แบบที่สุดที่ยังไม่มีใครจัดทำมาก่อนเหมาะสำหรับใช้เตรียมสอบ ภาษาอังกฤษ CU-AAT ให้ได้คะแนนสูงในระยะเวลาที่จำกัด และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าหนังสือเล่มนี้จะได้รับการตอบรับและขายดีอย่างที่ผ่านมา สำหรับผู้ที่ต้องการได้คะแนน CU-AAT สูงทั้งส่วนภาษาอังกฤษและส่วนคณิตศาสตร์ควรหาหนังสือเตรียมสอบ CU-AAT ของศูนย์หนังสือ ที.จี.อาร์.อี. ไว้ศึกษาเพิ่มเติม ก็จะได้คะแนนสูงจนสามารถเข้าศึกษาต่อที่จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยสมตามความมุ่งหมาย

สินค้าที่เกี่ยวข้อง

ลูกค้าที่ซื้อสินค้านี้ ซื้อสินค้านี้ด้วย

คะแนนรีวิวจากผู้ซื้อจริง

0 เต็ม 5 ดาว
0 คน
0
0
0
0
0