THE BELIEVER คนประสบความสำเร็จคือ คุณ! | ศูนย์หนังสือจุฬาฯ
THE BELIEVER คนประสบความสำเร็จคือ คุณ!
THE BELIEVER คนประสบความสำเร็จคือ คุณ!

THE BELIEVER คนประสบความสำเร็จคือ คุณ!

ผู้แต่ง : รัฐธีร์ ชาญชินปวิณณัช

หนังสือปกอ่อน

฿ 265.00

295.00

ประหยัด 10 %

TAGS :

ข้อมูลหนังสือ

Barcode : 9786169354932

ISBN : 9786169354932

ปีพิมพ์ : 1 / 2564

ขนาด ( w x h ) : 150 x 210 mm.

จำนวนหน้า : 308 หน้า

หมวดหนังสือ : การพัฒนาตนเอง

รายละเอียดสินค้า : THE BELIEVER คนประสบความสำเร็จคือ คุณ!

"หนังสือเล่มที่ 4 ใน The Ultimate Series ของนักเขียน Best Seller คุณนินอย เล่มนี้ถูกเขียนขึ้นมาด้วยความเชื่อที่ว่ามนุษย์เราไม่ได้ต้องการอะไรไปมากกว่า ชีวิตที่ตัวเองออกแบบได้ เราอยากทำสิ่งที่อยากทำ อยู่ในที่ที่อยากอยู่ กับคนที่อยากอยู่ด้วย

หลังจากอ่านหนังสือเล่มนี้จบคุณจะรู้สึกว่าชื่อหนังสือเล่มนี้เล็กกว่าเนื้อหาของหนังสือจริงๆ มาก 


ถึงเวลาแล้วที่เราจะต้องถามตัวเองว่า “อิสระเราราคาเท่าไหร่?”

นี่คือหนังสือของคนที่อยากออกแบบชีวิตตัวเองได้ และนี่คือหนังสือสำหรับคนที่อยากตอบตัวเองให้ได้ว่า “วันที่ฉันไม่อยู่บนโลกนี้แล้วฉันอยากให้คนจดจำว่าฉันเป็นใครทำอะไรให้โลกนี้ไว้บ้าง?”


ใครที่มีลูก น้อง ลูกน้อง ใครก็ตามที่กำลังจะก้าวเข้าสู่โลกแห่งการทำงาน หรือการเป็นผู้นำ โลกแห่งการต้องเอาของที่ตัวเองมีมาปล่อยออก ขอบอกว่าต้องยื่นหนังสือเล่มนี้ให้อ่าน ในทุกช่วงของชีวิตจากวันนี้นับไปอีก 10 ปีหนังสือเล่มนี้จะเป็นคู่มือชีวิตที่ดีให้คุณได้ ขอเพียงมี “ความเชื่อ”แล้วคุณจะรู้สึกว่าชีวิตมันสนุก อะไรขนาดนี้ ล้มน่ะสิดี จะได้รู้ว่าเวลาลูกค้าอีกครั้ง มันยอดแค่ไหน


หนังสือเล่มนี้เป็นเหมือนคัมภีร์ตอบโจทย์ชีวิตอะไรบางอย่าง ทุกบทคือความเข้าใจที่ทุกคนต้องถามตัวเอง และคือความจริงในใจลึกๆ ที่เราไม่อยากจะยอมรับ ในขณะเดียวกันก็คือขุมกำลังใจ อ่านจบแล้วชวนให้กลับไปรื้อฟื้นความฝันตัวเอง อินสไปร์มากพอที่จะชวนให้ลงมือทำ ต่อเติมความฝันตัวเอง และจบลงด้วยสัญญาใจกับตัวเองว่า ฉันต้องทำฝันนี้ให้จริงก่อนตายให้ได้ "

สินค้าที่เกี่ยวข้อง

คะแนนรีวิวจากผู้ซื้อจริง

0 เต็ม 5 ดาว
0 คน
0
0
0
0
0