เทพนิยายญี่ปุ่น (JAPANESE FAIRY TALES) | ศูนย์หนังสือจุฬาฯ
เทพนิยายญี่ปุ่น (JAPANESE FAIRY TALES)
สินค้าหมด
เทพนิยายญี่ปุ่น (JAPANESE FAIRY TALES)

เทพนิยายญี่ปุ่น (JAPANESE FAIRY TALES)

ผู้แต่ง : เยอิ ธีโอโดรา โอซากิ

หนังสือปกอ่อน

฿ 256.00

285.00

ประหยัด 10 %

TAGS :

ข้อมูลหนังสือ

Barcode : 9786164342323

ISBN : 9786164342323

ปีพิมพ์ : 1 / 2564

ขนาด ( w x h ) : 145 x 210 mm.

จำนวนหน้า : 296 หน้า

หมวดหนังสือ : หนังสือแปลตะวันออก

รายละเอียดสินค้า : เทพนิยายญี่ปุ่น (JAPANESE FAIRY TALES)

เทพนิยายญี่ปุ่น Japanese Fairy Tales


เทพนิยายที่มีเสน่ห์ดึงดูดและมีความเป็นสากลซึ่งหาได้ยากยิ่ง ไม่มีข้อจำกัดทางตรรกะหรือทางภูมิศาสตร์ไม่ว่าจะเป็นเรื่องราวของคนธรรมดา พระราชา คนแก่ชราที่นิสัยดีและไม่ดี เจ้าหญิงและนักรบ สัตว์ต่างๆ ท้องฟ้าท้องทะเล รวมถึงอาณาจักรของจินตนาการอันไร้ของเขต


หนังสือ "เทพนิยายญี่ปุ่น" เล่มนี้จะทำให้คุณได้สัมผัสกับโลกในจินตนาการไม่ว่าจะเป็นโลกของภูตผี ยักษ์ มังกรทะเล และราชาแห่งท้องทะเล ดังเช่นในเรื่อง "นักรบข้าวหนึ่งถุง" ที่ปลาทองจะออกมาร่ายรำและปลาคาร์ปนักดนตรีก็จะบรรเลงเพลงขับกล่อมฮิเดะโยชิ นักรบผู้กล้าหรือในเรื่อง "กระจกเงาแห่งมัตซึยามะ" ที่เล่าถึงบุตรสาวผู้เปลี่ยวเหงา ซึ่งรอดผ่านชะตากรรมของเธอมาได้ด้วยความช่วยเหลือจากแผ่นโลหะกลมมันวาว ที่แม่ผู้ล่วงลับมอบไว้ให้ และอีกเรื่อง "แมงกะพรุนกับลิง" ที่อธิบายว่าแมงกะพรุนสูญเสียกระดูกสันหลังของมันได้อย่างไร นอกจากนี้ยังมีเรื่องเกี่ยวกับวีรบุรุษ "โมโมทาโร" ซึ่งเกิดมาจากลูกพืชที่ลอยน้ำมาติดริมฝั่ง โดยเรื่องนี้นั้นเป็นตำนานที่เด็กญี่ปุ่นทุกคนต่างคุ้นเคยกันเป็นอย่างดี


แม้สถานที่และตัวละครในแต่ละเรื่องจะมีลักษณะแตกต่างกันออกไป แต่ผลที่เกิดขึ้นจากทุกเรื่องเล่าในหนังสือเล่มนี้นั้นเหมือนกันคือการนำพาผู้อ่านทั้งเด็กและผู้ใหญ่ไปยังชายฝั่งอันลึกลับ อาณาจักรมหัศจรรย์ และดินแดนแห่งเทพนิยายซึ่งหนังสือ เทพนิยายญี่ปุ่น เล่มนี้เป็นเสมือนการแนะนำให้รู้จักกับจินตนาการอันล้นเหลือของชาวอาทิตย์อุทัยที่สืบต่อกันมาเป็นระยะเวลายาวนานได้เป็นอย่างดี


 

สินค้าที่เกี่ยวข้อง

ลูกค้าที่ซื้อสินค้านี้ ซื้อสินค้านี้ด้วย

คะแนนรีวิวจากผู้ซื้อจริง

0 เต็ม 5 ดาว
0 คน
0
0
0
0
0