ชีวิตดีอย่างอัศจรรย์ เมื่อตื่นทุกวันตอนตี 5 (ฉบับปรับปรุง) | ศูนย์หนังสือจุฬาฯ
ชีวิตดีอย่างอัศจรรย์ เมื่อตื่นทุกวันตอนตี 5 (ฉบับปรับปรุง)
ชีวิตดีอย่างอัศจรรย์ เมื่อตื่นทุกวันตอนตี 5 (ฉบับปรับปรุง)

ชีวิตดีอย่างอัศจรรย์ เมื่อตื่นทุกวันตอนตี 5 (ฉบับปรับปรุง)

Author : JEFF SANDERS

Softcover

฿ 216.00

240.00

Discount 10 %

TAGS :

Book info

Barcode : 9786164440623

ISBN : 9786164440623

Year of print : 1 / 2567

Size ( w x h ) : 145 x 210 mm.

Number of pages : 239 Pages

Book category : การพัฒนาตนเอง

Product details : ชีวิตดีอย่างอัศจรรย์ เมื่อตื่นทุกวันตอนตี 5 (ฉบับปรับปรุง)

 คันไซ ภูมิภาคน่าเที่ยวอันดับต้นๆ ของญี่ปุ่น เป็นศูนย์กลางการเดินทางการท่องเที่ยว และวัฒนธรรมของญี่ปุ่นมาตั้งแต่อดีต สถานที่ท่องเที่ยวมีมากมายไล่เสียงตั้งแต่ปราสาท พระราชวัง วัดวาอาราม ศาลเจ้า ท่ามกลางธรรมชาติที่งดงามทุกฤดูตั้งแต่ซากุระบาน สะพรั่งในฤดูใบไม้ผลิ จนถึงใบไม้เปลี่ยนสีงดงามตระการตาในฤดูใบไม้ร่วง อาหารของกิน พื้นเมืองที่น่าลิ้มลอง รวมทั้งแหล่งช้อปปิ้งชั้นเยี่ยมที่มีอยู่มากมาย

  หนังสือเที่ยวญี่ปุ่นเล่มนี้ ผมได้รวบรวมสถานที่ท่องเที่ยวและประการณ์การเดินทางทั่ว ภูมิภาคคันไซจากหลายๆ ทริปที่ผ่านมา เริ่มจากเมืองใหญ่อย่างโอซาก้า เกียวโต อันเป็น จุดหมายปลายทางท่องเที่ยวยอดนิยม เมืองรองที่น่าไปไม่ว่าจะเป็นนาระ โกเบ ฮิเมจิ วากายาม่า คิโนะซากิออนเซ็น ฮิโกเน่ รวมทั้งอามาโนะฮาชิดาเตะ อิเนะ ที่กำลังได้รับ ความนิยมจากนักท่องเที่ยวชาวไทยเรา ผู้เขียนได้รวบรวมข้อมูลที่จำเป็นสำหรับเตรียม ตัววางแผนเที่ยวเมืองเหล่านี้ ทั้งเรื่องวิธีการเดินทาง ตั๋วโดยสาร/พาสต่างๆ หลากหลาย รูปแบบให้เลือกใช้ตามความต้องการและเหมาะสมของแต่ละท่าน

   เนื้อหาภายในเล่มยังมีเรื่องของอาหาร สถานที่กิน ที่พัก แหล่งช้อปปิ้ง ของฝากน่าซื้อ ขนมน่ากินของแต่ละเมืองเอาไว้ด้วย รับรองว่าคู่มือเล่มนี้จะช่วยให้ท่านเที่ยวทั่วคับใช้ได้ อย่างสนุก คุ้มค่า มีสาระ และประทับใจเช่นเดียวกับภูมิภาคอื่นๆ ของญี่ปุ่นครับ

Related products

Review score from buyers

0 Full 5 Star
0 People
0
0
0
0
0