พลิกพิภพดาวอังคาร เฮลลาส & เอลิเซียม (TM: Hellas & Elisium - TH) | ศูนย์หนังสือจุฬาฯ
พลิกพิภพดาวอังคาร เฮลลาส & เอลิเซียม (TM: Hellas & Elisium - TH)
พลิกพิภพดาวอังคาร เฮลลาส & เอลิเซียม (TM: Hellas & Elisium - TH)

พลิกพิภพดาวอังคาร เฮลลาส & เอลิเซียม (TM: Hellas & Elisium - TH)

฿ 690.00

690.00

ประหยัด 0 %

TAGS :

icon seller

ชื่อร้านค้า

สยามบอร์ดเกม Siam Board Games Official Store

คะแนนร้านค้า

ยังไม่มีคะแนนรีวิว

รายละเอียดสินค้า : พลิกพิภพดาวอังคาร เฮลลาส & เอลิเซียม (TM: Hellas & Elisium - TH)

บุกเบิกซีกโลกใหม่บนดาวเคราะห์สีแดง มุ่งหน้าสู่ขอบฟ้าใหม่!

 

ภาพรวมของเกม

บุกเบิกพื้นที่และค้นหากลยุทธ์ใหม่ๆในปฏิบัติการพลิกพิภพดาวอังคาร! ด้วยกระดานใหม่ทั้งสองแบบที่สามารถนำไปใช้เล่นแทนกระดานปกติได้ทันที มอบประสบการณ์การเล่นที่สดใหม่กับการปรับสภาพพื้นที่ใหม่บนดาวอังคาร ด้วยพื้นที่โบนัสใหม่ พื้นที่ผืนน้ำที่ต่างไปจากเดิม รวมถึงผลงานสำคัญและรางวัลเกียรติยศที่ไม่เคยมีมาก่อน

 

รายละเอียดของพื้นที่ใหม่

- เฮลลาส แผนที่บนกระดานเป็นพื้นที่ขั้วโลกใต้บนดาวอังคารรวมถึงบริเวณมหาสมุทรเฮลลาสขึ้นไปจนถึงบริเวณเส้นศูนย์สูตร พื้นที่โบนัสที่ให้ทรัพยากรพืชจึงกระจุกอยู่บริเวณด้านบนของแผนที่ซึ่งเป็นแนวเส้นศูนย์สูตร กระดานเฮลลาสจะมีพื้นที่บางส่วนทับซ้อนกับพื้นที่บนกระดานดั้งเดิม โดยมีบริเวณที่ราบต่ำแอร์เจียร์แพลนิเซีย และภูเขารอบๆอยู่ด้วย แผนที่เฮลลาสบนกระดานมีพื้นที่โบนัสชนิดใหม่สองแบบ หนึ่งคือความร้อนที่ได้จากบริเวณมหาสมุทรเฮลลาส เนื่องจากเป็นพื้นที่ที่มีพื้นผิวดาวบางกว่าจุดอื่นๆ เช่นเดียวกับบริเวณรอบๆขั้วโลกใต้ของดาวอังคารที่เป็นแหล่งก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์เยือกแข็ง ซึ่งสามารถนำมาใช้เพื่อสร้างก๊าซเรือนกระจกในชั้นบรรยากาศได้ และสองคือจุดขั้วโลกใต้ที่ผู้เล่นต้องจ่ายเงิน 6 เมกะเครดิตเพื่อวางแผ่นภาพ และจะทำให้ได้แผ่นน้ำหนึ่งแผ่นสำหรับนำไปวางบนพื้นที่สำหรับแผ่นน้ำทันที

- เอลิเซียม คือพื้นที่ทางตะวันตกถัดจากพื้นที่สูงธาร์ซิส นับจากบริเวณภูเขาโอลิมปัสมอนส์ ภูเขาที่สูงที่สุดในระบบสุริยะ ไปจนถึงกลุ่มภูเขาไฟเอลิเซียม บริเวณทางตอนเหนือคือแอ่งขนาดใหญ่ วาสติทัสบอเรียลิส ครอบคลุมอาณาบริเวณลงไปจนถึงเส้นศูนย์สูตร ในขณะที่พื้นที่ทางใต้เป็นพื้นที่สูงซึ่งเต็มไปด้วยหลุมอุกกาบาต มีพื้นที่ทับซ้อนกับกระดานดั้งเดิมในบริเวณภูเขาอาร์เชียมอนส์ และไม่มีพื้นที่โบนัสพิเศษบนกระดาน

 

ข้อมูลเบื้องต้น

- ประเภทบอร์ดเกม: กลยุทธ์

- ระดับผู้เล่น: ขั้นสูง

- อายุ: 14 ปีขึ้นไป

สินค้าที่เกี่ยวข้อง

คะแนนรีวิวจากผู้ซื้อจริง

0 เต็ม 5 ดาว
0 คน
0
0
0
0
0